'นุกนิก เดอะสตาร์ ' พ้นคุกแล้ว ประกันตัว1.2 ล้าน


'นุกนิก เดอะสตาร์ ' พ้นคุกแล้ว ประกันตัว1.2 ล้าน
สาว "นุกนิก เดอะสตาร์" พ้นคุกแล้ว หลังญาติยื่นหลักทรัพย์ 1.2 ล้าน ขอประกันตัว แฟนหนุ่มรอรับหน้าเรือนจำ ขณะศาลนัดให้มารายงานตัวอีกครั้ง 26 ก.พ. นี้
เมื่อวันที่ 14 ก.พ. จากกรณีที่ น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม อายุ 27 ปี หรือ นุกนิก เดอะสตาร์ ที่ได้เดินทางไปโชว์ตัวและร้องเพลงที่บ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา และได้ลักลอบนำยาไอซ์ 1.2 กรัม ซุกซ่อนมากับเสื้อชั้นใน ขณะเดินทางผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง และได้ถูกเจ้าหน้าที่ทหารพรานจับกุม ส่งตำรวจดำเนินคดีวันนี้ญาตินุกนิก ก็ได้นำหลักทรัพย์และเงินสดรวม 1.2 ล้านบาท มาทำเรื่องลงทะเบียน ขอประกันตัวออกไป
หัวหน้าศาลได้พิจารณาแล้วพร้อมอนุญาตให้ประกันได้ พร้อมได้สั่งการปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ทันเวลาพอดี โดยให้ เรือนจำสระแก้ว ปล่อยตัวในเวลาต่อมา 17.00 น. นายวรา สมุทรกริน แฟนหนุ่มได้มารอที่ด้านหน้าเรือนจำ ไม่ยอมคุยกับสื่อ เดินวนไปมา เพื่อลุ้นรับแฟนสาว จนกระทั่งเวลา 19.15 น. เจ้าหน้าที่ได้เตรียมปล่อยตัว ด้านประตูเล็กของเรือนจำ พร้อมอำนวยความสะดวกบอกให้แฟนหนุ่มให้นำรถมารับใกล้ๆ ถึงหน้าประตูเรือนจำ
โดย แฟนหนุ่มได้บอกให้เพื่อนที่มาด้วยถอยรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา กค-8589 สระแก้ว หลังจากเดินออกมาเพียง 10 เมตร ได้เดินมาพร้อมผู้คุม สวมแว่นดำ กางเกงสแล็คสีดำ มีผ้าพันคอคลุมหน้าออกมา เมื่อก้าวออกจากประตูก็โผหาแฟนหนุ่มเข้ากอดและนำตัวนุกนิก ขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคดีความหลังจากได้ประกันตัวระหว่างต่อสู้คดี นุกนิก จะต้องมารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 26 ก.พ. 56 นี้


Written by

0 ความคิดเห็น: