โจ๋เมืองนนท์ยิงถล่มอริคาร้านเหล้าพลาดเป้า โดนนศ.สาวดับคาที่


วันนี้ (10 ก.พ.) ร.ต.ต.ฐิติปกรณ์  คุ้มปานอินทร์ พงส.(สบ1) สภ.เมือง จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในร้านคลับ 99 นนทบุรี  เลขที่ 10/6 ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.ไตรรงค์  ผิวพรรณ  ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  พ.ต.ท.ศิริวัฒน์  ดีพอ  รอง.ผกก.ป  พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์  เดชโชติพิสิฐ  รอง.ผกก.สส  พ.ต.ท.วัชระพงษ์  สิทธิรุ่งโรจน์  สว.สส. ทราบก่อนรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนหน้าร้านคลับ99 พบว่าโต๊ะเก้าอี้ของลูกค้าล้มละเนระนาด มีเศษขวดเหล้าแตกกระจายเกลื่อนพื้นโดยพบหัวกระสุนปืน 5 หัว  ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 6 ปลอก  ใกล้กันพบศพ น.ส.รุ่งทิพย์  โภชนา  อายุ 24 ปี  นักศึกษาวิทยาลัยราชพฤกษ์  ชั้นปีที่ 4 คณะการบัญชี  สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนกุดสีน้ำตาล  กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่รักแร้ซ้าย 1 นัด  กลางหลัง 1 นัด  นอนหงายหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายถูกนำส่งรพ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้แล้ว  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ภัสราภรณ์  ทันสมัย  อายุ 18 ปี  ถูกยิงที่แขน  นายอัษฎาวุฑิ  บุญสนั่น  อายุ 25 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย  นายนาวี  กล้าหาญ  อายุ 37 ปี  ถูกยิงขาซ้าย
จากการสอบสวน นายศกลกร  พิมพ์ทนต์  อายุ 40 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ตนเองได้เข้ามานั่งกินอาหารที่ร้านดังกล่าวกับเพื่อน  ซึ่งขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามานั่งอยู่ก่อนแล้ว 9 คน  ก่อนที่จะมีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งเกือบ 10 คนเข้ามานั่งโต๊ะตรงข้ามกับวัยรุ่นกลุ่มแรกและเกิดเขม่นกันจนถึงขั้นชกต่อย กันภายในร้านโดยวัยรุ่นกลุ่ม 10 กว่าคนได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อวัยรุ่นกลุ่มแรกจนต้องรีบวิ่งหนีออกไปนอกร้าน โดยมีวัยรุ่นกลุ่มหลังวิ่งไล่ตามไป  ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มหลังจะกลับเข้านั่งต่อที่ร้านจนกระทั่งผ่านไปประมาณ 20 นาที่ วัยรุ่นกลุ่มแรกที่ถูกไล่ตีได้ขับรถจยย.ย้อนกลับมาที่ร้าน โดยจอดรถจยย.อยู่ที่ถนนฝั่งตรงข้ามโดยวัยรุ่นหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนออก มากระหน่ำยิงเข้าไปในร้าน 6-7 นัด  จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถหลบหนีไปทางสามแยกนนท์
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนีแล้ว แต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นกลุ่มแรกที่ถูกรุมทำร้ายและวิ่งหนีออกไป ก่อนที่จะกลับไปเอาอาวุธปืนกลับมายิงแก้แค้นวัยรุ่นคู่อริที่ร้านดังกล่าว แต่กระสุนพลาดไปถูกผู้คนได้รับบาดเจ็บ และ ตายเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป


Written by

0 ความคิดเห็น: