รวบแล้วแก๊งโจรทุบรถฉกทรัพย์“นุ้ย-สุจิรา”


จากกรณีคนร้ายชาย 2 คน ขี่รถจยย. ทุบกระจกรถเบนซ์ ซี 250 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ธ-9764 กรุงเทพมหานคร ของ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อายุ 31 ปี ดาราสาวดีกรี นางสาวไทย ที่จอดไว้หน้าบ้านตัวเอง เลขที่ 60/9 หมู่เสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม 1 แขวงและเขตลาดพร้าว ได้กระเป๋ายี่ห้อดังไป 2 ใบ โทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 ก.พ. พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัยนำโดย  พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รองผกก. (สส.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.จับกุมแก๊งคนร้ายที่ทุบกระจก นุ้ย-สุจิรา ได้ผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วย นายหนึ่ง หรือแจ็ค สิทธิน้อย อายุ 24 ปี นายนุกูล ทองเหม อายุ 22 ปี และเยาวชนอายุ 17 ปีอีก 2 คน พร้อมของกลางกระเป๋าแบรนด์เนมกว่า 10 ใบ รวมทั้งกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลใบใหญ่ ยี่ห้อ ชาแนลของ นุ้ย-สุจิราโดยจับกุมได้ขณะมั่วสุมเสพยาไอซ์ กันในห้องเลขที่ 1209 ชั้น 2 โกลด์แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 122 แยก 26 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การสารภาพว่าจะสลับกันขี่รถ.จยยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ ออกตระเวนก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ที่จอดในที่เปลี่ยวเพื่อลักทรัพย์ในหลาย พื้นที่โดยก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 ครั้งในท้องที่ มีนบุรี ประเวศ หัวหมาก วังทองหลาง และโชคชัย เมื่อได้ทรัพย์สินจะนำไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยำไอซ์มาเสพ มี นายน็อต อายุ 22 ปีที่ยังหลบหนีเป็นหัวหน้าแก๊ง โดยวันที่ลงมือทุบกระจกรถ นุ้ย-สุจิรา นายหนึ่ง เป็นคนขี่รถจยย.และนายน็อต เป็นคนลงมือก่อเหตุ

พ.ต.อ.ธนวัตร กล่าวต่อว่าสำหรับความสำเร็จของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากหลังมี การแพร่ภาพวงจรปิดคนร้ายที่ลงมือทุบรถดาราสาวและมีการตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท มีพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสกับ พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ โดยระบุว่าภาพชายผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นายน็อต ซึ่งมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วโชกโชน จนสารมารถเข้าจับกุมผู้ร่วมแก๊งได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายพร้อมสืบสวนติดตามนายน็อต ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งมาดำเนินคดีต่อไป.


Written by

0 ความคิดเห็น: