'ชูวิทย์' ปักป้ายแฉฮั้วประมูลสร้างโรงพัก


'ชูวิทย์' ปักป้ายแฉฮั้วประมูลสร้างโรงพัก
"ชูวิทย์" ปักป้ายแฉฮั้วประมูลสร้างโรงพัก หน้า สตช. เตรียมติดทั่วกรุง 2,000 จุด ซัด "ร.ต.อ.เฉลิม" สาบานหาคนผิดไม่ได้
นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้นำป้ายที่มีข้อความโครงการก่อสร้างโรงพัก 396 แห่ง งบประมาณ 5,848 ล้านบาท อย่าปล่อยให้คอร์รัปชั่นลอยนวล ซึ่งมีขนาดเดียวกับป้ายหาเสียงของผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาติดที่ด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 ซึ่งภายหลัง นายชูวิทย์ ได้กล่าวว่า ป้ายนี้เป็นป้ายที่ 1,521 จากจำนวน 2,000 แผ่น ที่ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่เทศกิจบางเขต เคยมาถอดทิ้งไป
โดยหลังจาก นี้จะมีการเดินหน้าติดตั้งให้ครบ 2,000 ป้าย ซึ่งก็จะใช้เวลาช่วงหลังเที่ยงคืน โดยเน้นติดตามสี่แยกเป็นหลัก สำหรับการติดป้ายนี้ก็เพื่อเป็นการให้ข้อมูลความรู้และสื่อสารกับประชาชน รวมถึงเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ว่าโครงการนี้มีการทุจริต ทั้งนี้อยากฝากไปยัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่มีการสาบานว่าไม่มีการทุจริต ซึ่งตนเห็นว่า การสาบานไม่สามารถช่วยหาคนที่กระทำผิดได้
อย่างไรก็ตาม ตนยังตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับคณะทำงานตรวจสอบการทุจริตโครงการดังกล่าวของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มี พล.ต.อ.เจตน์ มงคลหัตถี ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 เป็นประธาน ว่า โดยเหตุใด จึงใช้เวลาสรุปข้อมูลหลักฐานเร็วเกินไป และยังสรุปว่า ไม่เข้าข่ายคดีฉ้อโกง ซึ่งแตกต่างจาก กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ที่มีข้อมูลยืนยันว่าเข้าข่าย


Written by

0 ความคิดเห็น: